Bài đăng

CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG - LÀ GÌ?

 Hướng dẫn từng bước của chúng tôi về các quy tắc của cách chơi Trò chơi bàn cờ nhanh chóng và dễ dàng. Đây là phiên bản phỏng theo nguyên tác và phổ biến rộng rãi "The Game" và là một cách sắp xếp số hợp tác hợp lý hơn với các trò chơi bài có giới hạn dành cho 2 - 5 người chơi. Các trò chơi chính xác như những gì tiêu đề ngụ ý, với đây là một tiêu đề rất dễ dàng để vượt qua trong vài phiên dưới mười phút. Các quy tắc về cách chơi Trò chơi Nhanh chóng và Dễ dàng rất dễ dàng đến mức chúng nằm gọn trên một tờ giấy nhỏ.




CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG - LÀ GÌ?

Người chơi có các thẻ và trung tâm có hai cột thẻ tăng dần và giảm dần. Mục đích là có thể đặt một lá bài mỗi lượt cho đến khi tất cả mọi người hết bài trước khi rơi vào tình trạng người chơi không thể chơi được gì. Nhiệm vụ gần như không thể thực hiện được, nhưng điểm mấu chốt là chơi một trong những quân bài của cùng một “bộ đồ” có thể đặt lại số lượng và cần được sử dụng một cách rất chiến lược. Mục tiêu là đặt càng nhiều thẻ càng tốt, lý tưởng nhất là tất cả 50 thẻ.

CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG - BƯỚC THEO BƯỚC

Thời gian cần thiết : Khoảng 8 - 10 phút.

Đây là hướng dẫn từng bước về cách chơi Trò chơi Nhanh chóng và Dễ dàng, phiên bản sắp xếp hợp lý của trò chơi bàn cờ hợp tác đoạt giải. Các khái niệm bổ sung và các quy tắc đặc biệt có thể được tìm thấy bên dưới danh sách. Những điều này sẽ được tham khảo để thuận tiện cho bạn.

1. THIẾT LẬP | Đặt thẻ trình tự
Để bắt đầu cách chơi Trò chơi Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng, bạn cần đưa ra các thẻ trình tự Tăng dần và Giảm dần quan trọng. Đây là hai thẻ màu tím với các mũi tên lên và xuống là chỉ dẫn cho nơi bạn sẽ đặt thẻ. Đặt hai cái này ở giữa bàn.

2. THIẾT LẬP | Bộ bài Rút
ra Xáo trộn tất cả các thẻ số lại với nhau và tạo thành một bộ bài úp xuống để đặt ở giữa bàn bên cạnh các thẻ trình tự.

3. THIẾT LẬP | Mỗi người chơi nhận được 2 lá bài
Mỗi người chơi rút hai lá bài từ bộ số để tạo thành ván bài bắt đầu của họ.

4. THIẾT LẬP | Xác định người chơi Bắt đầu
Bước cuối cùng của cách chơi Trò chơi Thiết lập nhanh và dễ dàng là xác định người chơi bắt đầu. Bây giờ nhìn thấy hai lá bài của họ, mọi người có thể thảo luận xem ai nên bắt đầu miễn là họ tuân thủ các quy tắc giao tiếp (không có gì đề cập đến các con số cụ thể mà bạn có).

5. TRÒ CHƠI | Chơi
một lá bài Trong lượt của một người chơi, họ phải chơi ít nhất một lá bài từ tay của họ nhưng có thể tùy ý chơi tối đa 2. Mỗi lá bài cần phải đi trên đầu của bộ bài tăng dần hoặc giảm dần. Nếu nó tăng dần, bất kỳ số nào bạn đặt phải cao hơn số hiện tại ở đó và nếu nó đang giảm dần, số thẻ của bạn cần phải thấp hơn số ở đó. Các con số là vấn đề ở đây, màu sắc liên quan đến cơ chế đảo ngược. Khi điều này được thực hiện xong, lượt chuyển cho người chơi bên trái và điều này tiếp tục cho đến khi trò chơi kết thúc.

6. TRÒ CHƠI | Thủ thuật Đảo ngược
Màu sắc của các thẻ có một vai trò nhỏ và nó là đối với ký tự đại diện, mẹo đảo ngược này. Nếu bạn đặt một thẻ cùng màu với thẻ đã ở trên cùng của ngăn xếp, số trên thẻ đó có thể là bất kỳ thứ gì. Bằng cách biến một số lớn hơn thành một số nhỏ trên đường tăng dần và ngược lại cho đường giảm dần, bạn sẽ giữ cho trò chơi tiếp tục vào những lúc cần thiết.

7. TRÒ CHƠI KẾT THÚC | Không có tùy chọn chơi
Nếu có bao giờ xảy ra trường hợp người chơi không có thẻ từ tay của họ mà họ có thể chơi theo các ngăn xếp tăng dần hoặc giảm dần, trò chơi sẽ kết thúc và mọi người đều thua.

8. CHIẾN THẮNG | Đặt Tất cả 50 Thẻ
Đây là một trò chơi hợp tác nên mọi người sẽ cùng thua hoặc cùng thắng. Mục tiêu của trò chơi là có thể vượt qua tất cả 50 thẻ và đặt tất cả chúng. Bạn có thể gọi bất cứ thứ gì bạn nhận được để tính điểm của mình, nhưng bạn vẫn chưa thực sự đánh bại trò chơi cho đến khi bạn nhận được tất cả 50 thẻ được đặt trong một trò chơi. Học cách chơi Trò chơi Nhanh chóng và Dễ dàng không khó để đạt được hiệu quả nhưng để đạt được mốc 50 đó.

CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG - THÔNG TIN CHÍNH




GIAO TIẾP ĐƯỢC PHÉP

Điều rất quan trọng là người chơi phải nói chuyện với nhau và thảo luận về các thẻ của họ với nhau và thảo luận về các thẻ của họ với nhau hoặc nói về việc ai có thể hoặc nên đặt trên ngăn xếp nào. Con số cụ thể không được phép đề cập nhưng bất kỳ thông tin liên lạc nào khác được phép. Điều này sẽ được cho phép: "Tôi có một thẻ màu vàng rất cao và một thẻ màu xanh dương trung bình trong tay," nhưng điều này sẽ không phải là: "Thẻ màu đỏ của tôi cao hơn thẻ hiện tại hai điểm."

PHIÊN BẢN CHUYÊN NGHIỆP

Bất cứ ai đến lượt thì phải đặt đúng một thẻ (không bao giờ nhiều hơn một). Tham chiếu đến số không được phép nữa. Bạn chỉ có thể nói bạn có màu nào trong tay và bạn muốn xếp chồng lên nào hoặc bạn muốn sử dụng thủ thuật đảo ngược. Khó nhưng làm được.

NỘI DUNG TRÒ CHƠI

  • 2x thẻ trình tự
  • Thẻ số 50x (với các số từ 1 - 10 trong 5x màu)
  • 1x Bảng quy tắc

CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG - TRONG ĐÓNG CỬA

Chúng tôi hy vọng bây giờ bạn có thể nói rằng bạn biết cách chơi Trò chơi Nhanh chóng và Dễ dàng. Đây là một trò chơi hợp tác rất nhẹ về việc lấy các con số theo đúng thứ tự và sử dụng thẻ đặt lại chìa khóa để tiết kiệm trong ngày. Trò chơi này không có nhiều thứ lắm, nhưng là một trò chơi lấp đầy hộp nhỏ, nó sẽ làm đầy vết ngứa một cách độc đáo. Một sự kết hợp tốt của một số thứ khác nhau, đây là điều mà cả gia đình có thể thưởng thức. Học cách chơi Trò chơi nhanh chóng và dễ dàng chính xác là những gì tiêu đề ngụ ý, nó vẫn tồn tại giữa những con ma quái ma quái trở nên khó khăn này.

GET LINK




 

6 nhận xét

  1. Hay
  2. Hi
  3. Hello
  4. Vu
  5. Idjeje
  6. Cucu